© 2024 Tix Ticketing
Digido
•
22 January
Ticket prices from
ISK 59,990
Fyrir hverja?
Námskeiðið er tilvalið fyrir markaðsfólk, vefstjóra, fyrirtækjaeigendur, frumkvöðla og
alla þá sem vilja taka sín fyrstu skref með Google Ads.
Hvað verður farið yfir?
Uppsetningu, strúktúr og rekstur herferða í kostaðri leit, Google Display og YouTube
Hvernig uppboðskerfið virkar
Að velja leitarorð og setja upp árangursríkar auglýsingar í kostuðu leitinni
Miðunarmöguleika (e. targeting) á Google Display netinu og YouTube
Að meta árangur herferða
Nýjungar á auglýsinganeti Google
Umsagnir frá þátttakendum
„Þægileg og góð nálgun á efninu. Einfaldar mikið fyrstu skrefin.“
„Komið inn á helling af nýjum hlutum sem munu nýtast.“
„Mjög skýrt og kennarinn mjög hjálplegur.“
„Frábær kennari sem kom efninu vel frá sér.“
„Kennarinn kom efninu vel til skila á skipulagðan hátt.“
Um kennara
Arnar Gunnarsson hefur víðtæka reynslu af markaðsmálum fyrir fyrirtæki og stofnanir af öllum
stærðargráðum. Hann hefur starfað sem sérfræðingur í gagnadrifnum birtingum hjá Digido í 5 ár.
Birkir Árnason hefur aðstoðað fjölbreyttan hóp fyrirtækja í markaðsmálum síðastliðin fimm ár
með sérstaka áherslu á gagnamiðaða markaðssetningu og mælingar. Arnar og Birkir hafa aðstoðað fyrirtæki á borð við Icelandair, Arion banka, Origo, Domino’s og Útilíf við að ná betri árangri í netmarkaðssetningu.
Aðrar upplýsingar
Digido teymið hefur haldið yfir 100 námskeið í markaðssetningu.
Námskeiðið er tveir dagar en kennt er í þrjá tíma í senn.
Stéttarfélög veita allt að 90% styrk af námskeiðisgjaldi.