© 2025 Tix Miðasala
Digido, Borgartún 29
•
16. október
Miðaverð frá
59.900 kr.
Fyrir hverja?
Námskeiðið er tilvalið fyrir markaðsfólk, vefstjóra, fyrirtækjaeigendur, frumkvöðla og alla þá sem vilja taka sín fyrstu skref í HubSpot. Þetta tveggja daga námskeið fjallar ítarlega um viðskiptatengslakerfið (CRM) HubSpot og hvernig nýta má möguleika þess til að efla markaðssetningu, sölustarf og þjónustu við viðskiptavini. Lögð verður áhersla á hugmyndafræði "inbound marketing", helstu eiginleika Hubspot sem CRM-kerfis og þau tól og tæki sem HubSpot býður upp á. Má þar helst nefna tölvupóstherferðir, sjálfvirkni ásamt tóla eins og Live Chat, Lead Forms og fleira. Þátttakendur læra að setja upp CRM-kerfið í HubSpot, skipuleggja og mæla árangursríkar herferðir í Marketing Hub, nýta gagnadrifnar aðferðir í Sales Hub og stýra þjónustu í Service Hub. Einnig verður farið yfir hvernig byggja megi upp sjálfvirk ferli (automation) og hvernig HubSpot getur hjálpað fyrirtækjum að taka upplýstar, gagnadrifnar ákvarðanir.
Á námskeiðinu munu þátttakendur læra
Allt um „inbound marketing“ hugmyndafræðina
Lærðu að nýta möguleika CRM- tólsins
Helstu eiginleika viðskiptatengslakerfa (e. CRM)
CRM-tool í Hubspot
Helstu eiginleika viðskiptatengslakerfa (e. CRM)
Helstu tól og tæki Hubspot þ.e. Live chat, lead forms, meeting invites
Þetta er nýtt námskeið og því engar umsagnir komnar
Um kennara
Ebenezer hefur víðtæka reynslu af markaðsmálum fyrir fyrirtæki og stofnanir af öllum stærðargráðum. Hann hefur starfað sem sérfræðingur í viðskiptatengslakerfu, tölvupóstmarkaðssetningu og herferðum hjá Digido í 5 ár.
Aðrar upplýsingar
Digido teymið hefur haldið yfir 100 námskeið í markaðssetningu. Námskeiðið er tveir dagar en kennt er í þrjá tíma í senn. Stéttarfélög veita allt að 90% styrk af námskeiðisgjaldi.
Námskeiðið eru 2 dagar - 16. og 17. október