© 2025 Tix Ticketing
Háskólabíó
•
7 March
Ticket prices from
ISK 9,900
ÍMARK DAGURINN 2025 - DAGSKRÁ:
12:00 - HÚSIÐ OPNAR
12:30 - ÁVARP - FORMAÐUR ÍMARK
12:40 - HVERS VEGNA KAUPIR FÓLK? VÍSINDIN Á BAK VIÐ SANNFÆRANDI MARKAÐSSETNINGU / Why People Buy – Understanding the Science Behind Marketing
Phill Agnew – Hegðunarmarkaðsfræðingur, hlaðvarpsstjórnandi NUDGE og sérfræðingur í NEYTENDASÁLFRÆÐI
Phill er hlaðvarpsstjórnandi Nudge – vinsælasta markaðshlaðvarps Bretlands – og hann hefur helgað feril sinn því að svara þessum spurningum. Hann er reynslumikill vörumarkaðsfræðingur sem starfar sem Senior Product Marketer hjá Buffer og er sérfræðingur í neytendahegðun og beitingu atferlisfræði í markaðsstarfi. Í gegnum Nudge hefur hann rætt við virtustu sérfræðinga heims á sviði hegðunarvísinda, allt frá fræðimönnum til rithöfunda og frumkvöðla, og nýtt innsýn þeirra í hagnýt ráð sem allt markaðsfólk getur nýtt sér. Á ráðstefnunni mun Phill deila vísindalegum aðferðum sem gera markaðssetningu fyrirsjáanlegri, meira sannfærandi og arðbærari. Hann mun sýna hvernig hægt er að innleiða atferlisfræðilega nálgun á hverju stigi markaðsferlisins – allt frá fyrstu kynnum neytenda að vörumerkinu til lokaákvörðunar um kaup.
13:25 - AUGLÝSINGASTOFA OG VÖRUMERKI ÁRSINS
Við verðlaunum auglýsingastofu ársins og vörumerki ársins!
Ólafur Þór Gylfason frá Maskínu kynnir niðurstöður markaðskönnunar sem leggur mat á vörumerki og auglýsingastofur landsins.
13:45 - HVERNIG BREYTUM VIÐ GÖGNUM Í SANNFÆRANDI SÖGUR SEM SKAPA RAUNVERULEGAN VÖXT? / From Numbers to Narrative: Audience Growth Strategy that Delivers
Dr. Fleur Horner – Sérfræðingur í stefnumótun og gögnum sem skapa sannfærandi sögur og öflugri markaðssetningu
Dr. Fleur Horner er forstjóri The Value Engineers og sérfræðingur í að breyta gögnum í áhrifaríkar frásagnir. Hún og hennar teymi hafa unnið með PlayStation_,_ TikTok og Icelandair til að hjálpa til við að nýta gögn á markvissan hátt, skilja áhorfendur betur og skapa sterkari tengingu við markhópa. Með því að tengja innsæi úr gögnum við sköpunarferlið hjálpar hún fyrirtækjum að móta skýrari og markvissari "creative briefs", sem leiðir til betri hönnunar, skarpari skilaboða og áhrifameiri markaðssetningar. Fleur sýnir þér hvernig gögn og frásagnir geta unnið saman til að móta skýrari markaðsstefnu og stuðla að raunverulegum vexti fyrir vörumerki.
14:30 KAFFIHLÉ
15:00 - ÁRA – ÁRANGURSRÍKASTA AUGLÝSINGAHERFERÐIN 2024
Við veitum ÁRU – verðlaun fyrir áhrifaríkustu auglýsingu ársins!
Afhending verðlauna og kynning sigurvegara á þeirra árangursríku auglýsingaherferð.
15:20 - HVERNIG MÓTAR GERVIGREIND FRAMTÍÐ SKÖPUNAR? / Creativity in a Crazy World!
Mark Brennan – Markaðsstjóri Allianz Ireland, skapandi hugsuður og sérfræðingur í vörumerkjaþróun
Mark Brennan hefur áratugareynslu af markaðssetningu, bæði á auglýsingastofum og í stórfyrirtækjum. Hann hóf feril sinn í London hjá DDB og Adam&Eve, þar sem hann vann með heimsþekktum vörumerkjum á borð við Guinness, Volkswagen og L’Oréal. Hann sneri sér síðan að fyrirtækjahliðinni og tók að sér eitt af erfiðustu vörumerkjaendurreisnarverkefnum í írska markaðslandslaginu. Í dag er hann markaðsstjóri Allianz Ireland, þar sem hann vinnur að því að gera Allianz að leiðandi tryggingafyrirtæki á Írlandi. Í heimi þar sem gervigreind, stafrænar byltingar og hröð þróun gera samkeppnina harðari en nokkru sinni fyrr, skiptir sköpunargleði öllu máli. Mark deilir hagnýtum ráðum um hvernig hægt er að viðhalda skapandi hugsun, nýsköpun og hugrekki til að prófa nýjar aðferðir – jafnvel þegar allt í kringum þig breytist stöðugt. Hann sýnir hvernig mannlegt innsæi og sköpun verða mikilvægari en nokkru sinni áður í heimi þar sem gervigreind getur framleitt efni á sekúndum.
16:00 RÁÐSTEFNULOK
DAGSKRÁ LÚÐURSINS
17:30 – 18:30 Fordrykkur
18:30 – 20:00 Verðlaunaafhending Lúðursins 2024
Kynnar kvöldsins eru Ólöf Skaftadóttir og Kristín Gunnarsdóttir - Komið Gott hlaðvarpsstjörnur.
*Athugið: Dagskrá gæti breyst án fyrirvara.