Tix.is

  • 9.mars
  • Hilton Reykjavík Nordica
Um viðburðinn

Dagskrá markaðsdagsins 9. mars 2018.

08.15 – 09.00  Skráning og afhending fundargagna

09:00 – 09:10 Ráðstefnan sett

09:10 – 10:10 Meira tækni - meiri árangur?
Hvaða áhrif hefur vöxtur stafrænnar markaðssetningar á árangur markaðsaðgerða?

Peter Field er með yfir 20 ára reynslu á sviði markaðsmála, hann skrifar og heldur fyrirlestra reglulega um allan heim um skilvirkni í markaðsfræðum. 

10:10 – 10:30 Kaffihlé

10:30 – 11:15  Samfélagsmiðlar - hvað virkar og hvað ekki?
Hvernig þróum við efni á samfélagsmiðlum og setjum í öndvegi markaðsherferða? 

Namrata Patel - Er yfir “Soclial marketing & strategy” deildinni hjá SJR group.  
Namrata Patel er sérfræðingur í starfrænni markaðssetningu. Hún hefur unnið með fjölmörgum fyriritækjum og hjálpað þeim að endurskipuleggja og byggja upp stafrænan hluta vörumerkjanna.
Fyrirtækjum á borð við Oreo, Coca-Cola, Oscar Mayer, Hanes, Clinique, Estee Lauder, Target, Best Buy o.fl.  

11:15 – 12:15  Er tæknin að drepa sköpunargleðina?
Áhrif tækniþróunar á sköpunarþátt auglýsinga á tímum þar sem við fjarlægumst hefðbundna fjölmiðla.

Layne Harris & Daniel Bremmer 
Layne Harris er margverðlaunaður tæknifrumkvöðull, framleiðandi og aðdáandi alls sem tengist tækni. Hann leiðir frumkvöðlateymið hjá “360i New York”, vinnandi hörðum höndum af því að ýta mörkum markaðstækni eins langt og þau komast.

Daniel Bremmer leiðir sköpunarvinnu hjá Íslensku auglýsingastofunni. Hann hefur unnið með auglýsingastofum um allan heim, þar á meðal 360i, BBDO, SS+K, Venables Bell & Partners, TBWA/Chait/Day, Huge, Wexley, School for Girls, Karmarama og Publicis. 

11:15 – 12:30 — Markaðskönnun MMR
Ólafur Þór Gylfason kynnir niðurstöður markaðskönnunar MMR um auglýsingastofur.

11:30 – 13:00 Hádegishlé

13:00 – 13:45  ÁRA — Árangursríkasta auglýsingaherferðin 2017
Verðlaunaafhending og kynning vinningshafa

13:45 – 14:45 Geta auglýsingar breytt heiminum?
Katie Mckay Sinclair  Framkvæmdastjóri Stefnumótunar og Meðeigandi Mother London.
Undir stjórn Katie er IKEA eitt verðlaunaðasta fyrirtæki Bretlands. Katie hefur einnig einbeitt sér að því að skipuleggja til góðs. Hún fór fyrir Mother verkefnunum „Feminism initiatives Project Bush“ og „Make Them Pay“ árið 2013. Hún hefur einnig unnið með Sameinuðu þjóðunum að þróun alþjóðlegrar samskiptaherferðar til þess að bæta aðgengi 2.5 milljarða fólks að hreinlætisaðstöðu.

14:45 – 15:10 Hlé

15:10 – 16:10  Eiga auglýsingar sér framtíð?
Framtíð markaðssetningar. Hvaðan komum við og hvert erum við að fara?

Donald Mckinney er sjálfstætt starfandi markaðsgúrú og hefur unnið að mörgum vörumerkjum, þ.á.m.: Nissan, Adidas, PlayStation, Energizer, Lexus, Cadillac, T-Mobile, Infiniti, Krispy Kreme, Dairy Queen, Coleman, Spirit Airlines, Target, Sprint, Wingstop, Penguin Books og Dice. Don hefur unnið fjölmörg verðlaun og viðurkenningar; Lion, One Show Pencil, Belding Bowl, og bæði gull og silfur Effy. 

16:10 – 16:30      Ráðstefnulok

Lúðrahátíð
17:30 – 18:30  Fordrykkur
18:30 – 20:00  Afhending verðlauna
20:00 – 22:00  Eftirpartý