Tix.is

Um viðburðinn

Markaðsráðstefnan Krossmiðlun verður haldin 24. febrúar í Hörpu en þetta er í þriðja sinn sem ráðstefnan er haldin. Yfirskriftin að þessu sinni er: Auglýsingar í sýndarveruleika: 360° sýn á framtíð markaðsefnis. Meðal fyrirlesara verða íslenskir og erlendir sérfræðingar á sviði sýndarveruleika. Aðalræðumaður ráðstefnunnar verður Joshua Hirsch, Global Director of Creative Technology“ hjá TBWA.

Húsið opnar kl. 8:00 og ráðstefnan hefst klukkan 8:30 og klárast klukkan 12:00

Joshua Hirsch hefur verið nefndur af Adweek sem einn af 10 áhrifamestu tæknisérfræðingunum í auglýsingabransanum. Áður en hann hóf störf hjá TBWA stýrði hann tækniteymi hinnar þekktu auglýsingastofu Big Spaceship en sú stofa þjónustaði vörumerki á borð við Nike, Wrigley, HBO, GE og hlaut margvísleg verðlaun fyrir. Þaðan lá leiðin til Publicis Kaplan og svo Deutsch LA áður en hann gekk til liðs við TBWA.

Stefanía G. Halldórsdóttir er framkvæmdastjóri CCP á Íslandi. Hún hóf störf hjá fyrirtækinu sem deildarstjóri leikjahönnunar fjölspilunarleiksins EVE Online og tók síðar við stöðu þróunarstjóra leiksins. Stefanía starfaði sem yfir-framleiðandi og þróunarstjóri hjá CCP í Shanghai á árunum 2014-2016 þar sem hún stýrði meðal annars framleiðslu sýndarveruleikaleiksins Gunjack sem er mest seldi sýndarveruleikaleikur í heimi.

Thor Gunnarsson er einn af stofnendum Sólfars og stýrir þar markaðsþróun fyrirtækisins sem hefur komið sér í fremstu röð fyrirtækja á sviði sýndarveruleika. Hann hefur meðal annars starfað hjá CCP og komið að þróun sýndarveruleika frá því að sú tækni kom fyrst fram á sjónarsviðið. Erindi hans mun fjalla um hvað hægt sé að læra af EVEREST VR verkefni Sólfars, með tilliti til markaðssetningar.

Tristan Elizabeth Gribbin er ein af stofnendum FLOW VR sem býður upp á hugleiðslutækni með hjálp sýndarveruleika. Erindi hennar mun fjalla um hvernig sýndarveruleikatækni getur nýst til að stuðla að andlegu og líkamlegu heilbrigði.