Dagskrá:
Kynslóðakönnun Prósent
Trausti Haraldsson kynnir helstu niðurstöður þessarar áhugaverðu könnunar og hvernig hægt er að nýta tölfræðilegar upplýsingar í árangursríkt markaðsstarf.
Markaðsfyrirtæki ársins 2022- Lyfja
Lyfja mun veita innsýn inn í þá eftirtektarverðu vegferð sem fyrirtækið hefur verið á síðastliðin ár en fyrirtækið halut verðlaun sem markaðsfyrirtæki ársins 2022.
Markaðsmanneskja ársins 2023
Afhent verða verðlaun fyrir markaðsmanneskju ársins sem valinn hefur verið af dómnefnd.
Overtune- Gervigreind er ekkert endilega málið
Um notkun gervigreind í markaðssetningu. Sigurður Ásgeir Árnason, framkvæmdastjóri Overtune útskýra muninn á endurskapandi gervigreind (generative AI) og aðstoðargervigreind (assistive AI) og rýna í stöðu tækninnar í markaðssetningu.